ஜின்கள் இருக்கும் சில முக்கியமான இடங்கள்

படம்
மனிதர்கள் படைக்கப்படுவதற்கு பல்லாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பே இந்த கண்ணுக்குத் தெரியாத ஜின்கள் படைக்கப்பட்டுள்ளன இவை மனிதர்களைப் போல இல்லாமல் தீய சுபாவம் கொண்டவை என விளக்குகிறது இஸ்லாமிய வேதம் கண்ணுக்கு புலப்படாமல் இருப்பதால் அவை "ஜின்" என்று அரபிய மொழியில் அழைக்கப்படுகிறது, ஜின்களை மூணு வகையா பிரிக்கலாம்:  1.பாம்பு வடிவம் 2.கண்ணுக்கு புலப்படாமல் இருப்பது 3.ஆகாயத்தில் பறப்பது. ஜின்களின் உணவுகள்: மனிதர்களைப் போலவே ஜின்களும் சாப்பிடுகின்றன குடிக்கின்றன திருமணம் முடிக்கின்றன தங்கள் சந்ததிகளை பெருக்கிக் கொண்டிருக்கின்றன, ஜின்கள் எலும்புகள், மலங்கள் முதலியவற்றை உணவாக உண்ணும். ஜின்கள் இருக்கும் மிக முக்கியமான இடங்கள்: உலகத்தில் பல்வேறு பகுதிகளில் பரவி கிடக்கும் இந்த ஜின்கள் சில முக்கியமான இடங்களை தங்கள் வசம் ஆக்கிரமித்து வைத்துள்ளன அவை வீட்டின் கழிவறைகள் ஒட்டகங்களை கட்டி வைக்கும் தொழுவம், கைவிடப்பட்ட இடங்கள், மனித நடமாட்டம் இல்லாத பகுதி, மலையின் அடி பாகம், இருள் சூழ்ந்த பகுதிகள் ஆகிய பகுதிகள். நீர்நிலைகளிலும் இப்லீஸ் என்று அழைக்கப்படும் ஜின் இனத்தை சேர்ந்த சைத்தான் காணப்படுகிறான். ஜ

பணத்தை ஈர்க்கும் சக்தி வாய்ந்த காலை நேர பிரகடனம் (10 powerful Money Affirmations in Tamil)


1.நான் அபரிதமான செல்வத்தினை ஈர்க்கிறேன்.


2.செல்வசெழிப்பிற்கும் எனக்கும் இடையே நல்ல உறவு நீடித்து கொண்டிருக்கிறது


3.அனுதினம் பணம் என்னை வந்தடைகிறது.


4.நான் மகிழ்வுடன் பணத்தை செலவு செய்கிறேன்.


5.நான் செலவு செய்யும் பணம் இரட்டிப்பாக மீண்டும் என்னிடம் வந்து விடுகிறது.


6.எனக்கு கொடுக்க பட்டுள்ள அணைத்து பணத்திற்கும் நன்றி.


7.பணம் என் மனநிலையை மகிழ்வுடன் வைத்திருக்க உதவி செய்கிறது.


8.அளவற்ற செல்வம் என்னுடைய வங்கி கணக்கில் சேமிக்க பட்டு வருகிறது


9.என்னுடைய பணத்தை ஆக்க பூர்வமான செயல்களுக்கு பயன்படுத்தி வருகிறேன்.


10.பணம் என் நண்பன்.

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

மண்டலா ஓவியம் மற்றும் அதன் அமைப்பு உணர்த்தும் அர்த்தங்கள் (Mandala Art and its Meanings in Tamil)

தண்ணீரை கொண்டு எளிதில் ஈர்க்க முடியும்(Water Manifestation Technique in Tamil)

காதல் வசிய மந்திரம் மற்றும் பிரிந்த காதல் மீண்டும் ஒன்று சேர வசிய மந்திரம் (Love Mantra)